A
M

#result: branding

Bộ nhận diện SWISS IM&H khác biệt với những bộ nhận diện về giáo dục khác bằng cách đưa vào yếu tố văn hoá đặc trưng từ vùng đất Thuỵ Sỹ, kết hợp với những đặc thù về nghành học quản trị du lịch và khách sạn.
Cửa hàng kem và đồ ăn với cảm hứng Châu Á nằm tại bang California của Mỹ, với biểu tượng được xây dựng ấn tượng, liên kết mạnh giữa thuương hiệu và sảng phẩm, đồng thời tạo ra một diện mạo vô cùng thân thiện, gần gũi với khách hàng.
Như chính cái tên, quán là một góc nhỏ cho những ai muốn tìm cho mình một góc trốn để tận hưởng chút tĩnh yên từ trà và sách. Cảm hứng của logo An Yên đến thật bất ngờ, khi chúng tôi cùng ngồi thưởng một tách trà giữa trời thu.
Cảm hứng về vùng đất Kinh kì vừa truyền thống vừa đương đại với cách xử lý đồng bộ giữa Logo và bộ nhận diện thương hiệu mang lại cho LaHanoi một hình ảnh ấn tượng và khác biệt.
Khi tiếp cận thep một hướng hoàn toàn khác, coi UP là một sân chơi, nơi hội tụ những kiến thức mới, cũng là nơi những thiếu niên yêu thích tiếng Anh gặp gỡ và trao đổi, chúng tôi đã có ý tưởng xây dựng Logo và ý tưởng nhận diện cho trung tâm tiếng anh UP.
Đề bài của Scent of Oven thú vị và đặc biệt như chính tên gọi của tiệm. Một logo type lấy cảm hứng từ sự lộn xộn đáng yêu của bàn bếp đến hình ảnh lan toả trong không khí của mùi hương bếp bánh đi kèm với hình ảnh chú chó lém lỉnh hít hà mùi của bếp hiện ra ngay trong đầu chúng tôi.