A
M

#result: branding

Phương án xây dựng cho CLB Học Toán cùng Jenny được xây dựng trên 2 yếu tưởng chủ đạo: “Sự nền tảng” - lối tư duy hệ thống từ những yếu tố cơ bản nhất để phát triển lên và “Hoạt động chơi, tương tác” - một phương pháp học toán không chỉ dừng lại ở sách vở và bài tập. (Coming soon)
Như chính cái tên, quán là một góc nhỏ cho những ai muốn tìm cho mình một góc trốn để tận hưởng chút tĩnh yên từ trà và sách. Cảm hứng của logo An Yên đến thật bất ngờ, khi chúng tôi cùng ngồi thưởng một tách trà giữa trời thu.
Cảm hứng về vùng đất Kinh kì vừa truyền thống vừa đương đại với cách xử lý đồng bộ giữa Logo và bộ nhận diện thương hiệu mang lại cho LaHanoi một hình ảnh ấn tượng và khác biệt.
Đề bài của Scent of Oven thú vị và đặc biệt như chính tên gọi của tiệm. Một logo type lấy cảm hứng từ sự lộn xộn đáng yêu của bàn bếp đến hình ảnh lan toả trong không khí của mùi hương bếp bánh đi kèm với hình ảnh chú chó lém lỉnh hít hà mùi của bếp hiện ra ngay trong đầu chúng tôi.
Ngay lần đầu tiên khi Idea concept "Dấu hoa thị lớn" được đề xuất, chúng tôi đã tin rằng đây chính là diện mạo phù hợp cho một tổng thầu xây dựng.
Với lần đầu ra mắt SAVY cần cho mình một diện mạo trực quan, hiện đại và nổi bật khi tiếp cận với các nhà đầu tư, cũng như cần truyền tải được cảm giác tin cậy, an tâm cho thị trường người dùng còn xa lạ với sản phẩm.