A
M

#result: 2017

Sự kết hợp từ những đường và điểm ánh sáng, nhằm truyền tải được tối đa nội dung “Data driven transformation” đồng thời tạo ra một hình ảnh trực quan nhưng bằng một cách thể hiện mới mẻ, sử dụng phương pháp vẽ 2D nhưng vẫn tạo ra chiều sâu về không gian công nghệ. Tất cả tạo nên một hình ảnh mạnh mẽ, ấn tượng và nổi bật cho sự kiện lớn nhất năm của CMC SISG
Asia Star là nhà sản xuất keo dán gạch đá và gạch ốp lát cao cấp tại Việt Nam. Là sự kết hợp của Profile doanh nghiệp và Catalouge sản phẩm, Profile 2018 của Asia Star cần làm nổi bật được 4 khía cạnh Vị thế - Công nghệ - Giải pháp - Sản Phẩm. Điều này đã được thể hiện rõ qua định hướng nội dung, hình ảnh đồ hoạ chủ đạo và các yếu tố thiết kế bổ trợ.
Bộ nhận diện SWISS IM&H khác biệt với những bộ nhận diện về giáo dục khác bằng cách đưa vào yếu tố văn hoá đặc trưng từ vùng đất Thuỵ Sỹ, kết hợp với những đặc thù về nghành học quản trị du lịch và khách sạn.
Cửa hàng kem và đồ ăn với cảm hứng Châu Á nằm tại bang California của Mỹ, với biểu tượng được xây dựng ấn tượng, liên kết mạnh giữa thuương hiệu và sảng phẩm, đồng thời tạo ra một diện mạo vô cùng thân thiện, gần gũi với khách hàng.
Thông qua dự án “Nguyên Tích tân phục” GAM studio muốn dành tặng bộ áo mới cho thương hiệu cổ truyền mứt Nguyên Tích với mong muốn có thể khơi lại mạch cảm xúc truyền thống cũng như nét đẹp trong văn hóa trà chuyện đầu năm cho bộ phận người Việt trẻ.
Cảm hứng về vùng đất Kinh kì vừa truyền thống vừa đương đại với cách xử lý đồng bộ giữa Logo và bộ nhận diện thương hiệu mang lại cho LaHanoi một hình ảnh ấn tượng và khác biệt.
Khi tiếp cận thep một hướng hoàn toàn khác, coi UP là một sân chơi, nơi hội tụ những kiến thức mới, cũng là nơi những thiếu niên yêu thích tiếng Anh gặp gỡ và trao đổi, chúng tôi đã có ý tưởng xây dựng Logo và ý tưởng nhận diện cho trung tâm tiếng anh UP.